Ăn kiêng thông minh – giảm cân ngon trớn

Hãy thử chuyển đổi khẩu phần ăn hàng ngày 1 cách thông minh để không còn phải lo âu về vấn đề cân nặng nữa. Chúng ta cùng tìm hiểu để áp dụng cho các bữa ăn hàng ngày và tăng thêm sự tự tin nhé.

Dưới đây là những hướng dẫn giúp bạn chế ngự cảm giác thèm ăn với những bữa ăn nhẹ hoặc các loại thực phẩm phù hợp. Bạn có thể tự lập cho mình những thực đơn hàng ngày phù hợp với mình. Cung cấp cho bạn đủ số năng lượng cần thiết vàgiảm cânhiệu quả hơn.

1

Bỏng ngô không đường và các loại hạt

Những món ăn nhẹ này là lựa chọn thông minh để để thay thế cho một số món ăn hàng ngày như khoai tây chiên chẳng hạn. Một túi khoai tây chiên giòn sẽ cung cấp cho bạn không ít hơn 289 calo, còn bỏng ngô chỉ có 188 calo. Với kiểu hoán đổi như thế này, đôi lúc bạn có thể nuông chiều bản thân mình hơn một chút phải không nào?

2

Ăn ít cơm đi và nhiều đậu Hà Lan hơn

Nếu bạn có ý tưởng chuẩn bị cho bữa ăn của bạn là các món ăn được chế biến từ gạo thì hãy giảm lượng gạo xuống và thay thế bằng những thìa đậu Hà Lan nhé. Hãy thử món salad thịt nguội với những hạt đậu Hà Lan xem, sẽ rất ngon mà không sợ béo.

3

Ăn thịt gà thay vì thịt bò

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng thịt bò có hàm lượng chất béo bão hòa cao gấp 02 lần so với thịt gà. Khi sử dụng thịt gà bạn sẽ có một thực đơn ít Cholesteron và ít calo hơn.

4

Đồ uống tự nhiên thay cho đồ uống có ga

Chế độ ăn kiêng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn với loại đồ uống tự nhiên. Đồ uống có ga với rất nhiều đường trong đó sẽ phá hoại kế hoạchgiảm câncủa bạn. Nếu bạn không thể cưỡng lại những loại đồ uống không tốt cho kế hoạchgiảm câncủa mình, hãy cho thêm vài viên đá lạnh để giảm lượng đường trong cốc nước của mình nhé.

5

Chuối thay thế cho Sô cô la

Một chế độ ăn uống thông minh sẽ chế ngự cảm giác thèm đường của bạn. Khi bạn thấy thèm sô cô la, hãy thay thế bằng 1 quả chuối xem sao. Có thể vị ngọt của quả chuối sẽ không làm bạn thấy thỏa mãn bằng vị ngọt của thanh sô cô la, nhưng nó sẽ giúp bạn chế ngự phần nào cơn thèm đồ ngọt mà cân nặng của bạn bị ảnh hưởng ít hơn. Một quả chuối chứa 116 calo, còn 1 thanh sô cô la chứa không ít hơn 168 calo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *